Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

Huế thương - Vân Khánh

Huế thương - Vân Khánh

S.1


S.2



S.3


S.4


S.5


Xem video

Lời bài hát

 
Huế thương Sáng tác : Diệu Hương Trình bày : Vân Khánh Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Trở lại Huế thương bài thơ khắc trong chiếc nón Em cầm trên tay ra đứng bờ sông Sông Hương nước chảy thuyền trôi lững lờ Em trao nón đợi và em hẹn hò Trở lại Huế thương lần theo ân tình câu hát Tìm người con gái áo tím mộng mơ Sông Hương tấp nập tìm răng được chừ Không nguôi kỷ niệm vòng tay học trò ĐK: Tôi nhớ khúc ca Tôi nhớ khúc ca mỗi lần đến Huế Nam ai, Nam bằng mà sao thương thế Lắng trong vui buồn mộng mơ em hát Nghe thương thương Huế...ơi! Tôi nhớ đến em Tôi nhớ đến em chiều hè vương nắng Rơi rơi sân trường Phượng hồng mơ ước Dáng em đi về hoà tan trong Huế Nên tôi đi tìm em Trở lại Huế thương bài thơ khắc trong chiếc nón Em cầm trên tay ra đứng bờ sông Sông Hương nước chảy thuyền trôi lững lờ Em trao nón đợi và em hẹn hò Trở lại Huế thương lần theo ân tình câu hát Tìm người con gái áo tím mộng mơ Sông Hương tấp nập tìm răng được chừ Không nguôi kỷ niệm vòng tay học trò ĐK: Tôi nhớ khúc ca Tôi nhớ khúc ca mỗi lần đến Huế Nam ai Nam bằng mà sao thương thế Lắng trong vui buồn mộng mơ em hát Nghe thương thương Huế...ơi! Tôi nhớ đến em Tôi nhớ đến em chiều hè vương nắng Rơi rơi sân trường Phượng hồng mơ ước Dáng em đi về hoà tan trong Huế Nên tôi đi tìm em Trở lại Huế thương bài thơ khắc trong chiếc nón. Tôi thả xuống dòng sông Hương Tìm em... giữa Huế mộng Huế mơ
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close