Thứ Năm, 31 tháng 5, 1990

Niệm khúc cuối - Tuấn Ngọc

Niệm khúc cuối - Tuấn Ngọc

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Xem video

Lời bài hát

 
Niệm khúc cuối Sáng tác : Ngô Thụy Miên Trình bày : Tuấn Ngọc Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy Có lá buồn gầy, dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em Dựa vai nhau cho nhau yên vui ấm áp cuộc đời Tìm môi nhau, cho nhau rã nát, rã nát tim đau Vừa đôi tay, ước muốn tù đầy, Tóc rối bạc màu vết dấu tình sầu Nhìn em, nhìn em giây phút, muốn nói yêu em Xin cho tôi, tôi như cơn ngủ Ru em, đưa em một lần Ru em vào mộng, đưa em vào đời Một thời yêu đương Cho tôi xin em như gối mộng Cho tôi ôm em vào lòng Xin cho một lần, cho đêm mặn nồng Yêu thương vợ chồng Dù mai đây ai đưa em đi đến cuối cuộc đời Dù cho em, em đang tâm xé, xé nát tim tôi Dù có ước, có ước ngàn lời, có trách một đời Cũng đã muộn rồi Tình ơi dù sao đi nữa xin vẫn yêu em
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Niệm khúc cuối - Tuấn Ngọc x


Niệm khúc cuối - Tuấn Ngọc x


Niệm khúc cuối - Tuấn Ngọc x
Niệm khúc cuối - Tuấn Ngọc x Sáng tác : Ngô Thụy Miên Ca sĩ : Tuấn Ngọc

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com
Chúc quý vị một ngày tốt lành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close