Thứ Sáu, 1 tháng 1, 1999

Nhật Ký Hai Đứa Mình - Quang Lê

Nhật Ký Hai Đứa Mình - Quang Lê

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Nhật Ký Hai Đứa Mình Sáng tác : Anh Bằng - Trúc Ly Trình bày : Quang Lê Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Thức trắng đêm nay ghép lại nhật ký của hai đứa mình Đường yêu anh bước chân vào gặp em là muôn bức tranh Tình ta ngày ấy có anh như đêm có ngày, Có em như chiều có mây Hai đứa yêu trong tình đắm saỵ Đã nói cho nhau những lời âu yếm nhất trên cõi đời Nhiều đêm hai đứa vui đùa nhìn trăng vàng nghe sóng khơi Ngày mưa ngày nắng sát vai câu ca tiếng cười, Dấu chân in mòn khắp nơi Hai đứa như chim trời có đôị Giờ đây, mỗi người mỗi nơi, Nàng về đâu sánh đời với ai Tay trắng tôi đi tìm tương lai Đời tôi, chuỗi ngày nhớ mong nay đã thay cho ngày tang bồng chỉ còn yêu tình yêu núi sông Xé nát trong tay những dòng nhật ký chép lâu lắm rồi Chuyện tình năm trước thôi đành vùi chôn từ đây thế thôi ! Còn đâu mà nhớ ái ân mây đen xóa mờ, Dứt đi cung dàn thiết tha, Thôi cũng như qua một giấc mơ
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Nhật Ký Hai Đứa Mình - Quang Lê x


Nhật Ký Hai Đứa Mình - Quang Lê x

Nhật Ký Hai Đứa Mình x Sáng tác : Anh Bằng - Trúc Ly Ca sĩ : Quang Lê

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Nhật Ký Hai Đứa Mình - Quang Lê x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close