Thứ Năm, 1 tháng 8, 1991

Bướm trắng - Tuấn Vũ

Bướm trắng - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2



S.3


S.4

S.9


Xem video

Lời bài hát

 
Bướm trắng Thơ : Nguyễn Bính - Nhạc : Anh Bằng Trình bày : Trường Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Nhà nàng ở cạnh nhà tôi Cách nhau cái giậu mồng tơi xanh rờn Hai người sống giữa cô đơn Nàng như cũng có nỗi buồn giống tôi Giá không có giậu mồng tơi Thế nào tôi cũng sang chơi thăm nàng Tôi chiêm bao rất nhẹ nhàng Một con bướm trắng thường sang bên này Bướm ơi! Bướm hãy vào đây Cho ta hỏi nhỏ câu này chút thôi Tại sao không thấy nàng cười Nàng hong tơ ướt ra ngoài mái hiên Mắt nàng đăm đắm trông lên Con bươm bướm trắng về bên ấy rồi Hôm nay mưa đổ sụt sùi Tơ không hong nữa bướm lười không sang Bên hiên văng vắng bóng nàng Rưng rưng tôi gục xuống bàn rưng rưng
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại
Bướm trắng Thơ : Nguyễn Bính - Nhạc : Anh Bằng Ca sĩ : Tuấn Vũ

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close