Thứ Năm, 1 tháng 8, 1991

Tôi không cô đơn - Tuấn Vũ

Tôi không cô đơn - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Xem video

Lời bài hát

 
Tôi không cô đơn Sáng tác : Vinh Sử Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Tôi không cô đơn nhờ em gian em dối Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay Tay đang trong tay xưa tôi đâu hay Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây Tôi không cô đơn tự tôi hay tôi biết Emh yêu cho vui lời ngôn ngữ trên môi Nên em xa tôi bên ai chung đôi Lời hứa em quên rồi ân tình ví tựa bèo trôi Cô đơn mà chi, cô đơn làm gì Khi người yêu bỏ ra đi không lời han hỏi phân kỳ Cô đơn mà chi cô đơn được gì ? Khi tình nhân chẳng ra gì thêm gầy hao tuổi xuân thì Tôi không cô đơn mà cô đơn chi nữa Trăm phong thư em còn thơm dấu con tem Nay mang thư em cho trăng sao xem Rồi đốt lên ven thềm nghe mình không còn cô đơn
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close