Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2006

Tình đầu chưa nguôi - Tô Chấn Phong

Tình đầu chưa nguôi - Tô Chấn Phong

Serve 1


Serve 2


Serve 3

Xem video

Lời bài hát

 
Tình đầu chưa nguôi Sáng tác : Quang Huy Trình bày : Tô Chấn Phong Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Rồi người đi mãi mãi không bao giờ trở lại Còn lại mình tôi nỗi cô đơn càng vây kín Dù phương ấy em vui cùng ai Tình ta vẫn giữ cho mình em Một mình trong đêm bóng em bây giờ xa khuất Dù mai xa nhau vẫn chôn sâu một mối tình Mộng tình đôi ta vẫn mang theo hình bóng đó Dù xa cách vẫn yêu mình em Một mình tôi bước đi lệ rơi Cuộc tình cho em sẽ không bao giờ đổi thay Tình mình xưa đó có em và tôi Mình cùng bên nhau sống trong mộng mơ Thì ngày hôm nay sao em lặng bước ra đi phương nào hỡi em Tình mình nay đã cách xa thật xa Để mình anh mãi sống trong lẻ loi Tình này cho em sao em chẳng biết hay em hững hờ hỡi người
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Tình đầu chưa nguôi - Tô Chấn Phong x


Tình đầu chưa nguôi - Tô Chấn Phong x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close