Thứ Tư, 1 tháng 1, 2003

Đón xuân này nhớ xuân xưa - Thanh Tuyền

Đón xuân này nhớ xuân xưa - Thanh Tuyền

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4


Xem video

Lời bài hát

 
Đón xuân này nhớ xuân xưa Sáng tác : Châu Kỳ Trình bày : Thanh Tuyền Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa Một chiều xuân anh đã hẹn hò Như bướm tình trong cánh hoa mơ Đưa vươn theo làn gió Anh nói rằng mình viết thành thơ Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa Hẹn gặp nhau khi pháo giao thừa Anh đứng chờ tôi dưới sông thương Tôi đi qua đầu ngõ Hỏi nhau thầm xuân đã về chưa Xuân đến xuân đi xuần về reo thương nhớ Xuân qua để tôi chờ Xuân đến xuân đi xuân về mang lá hoa Xuân đã rung đường tơ Bướm sông hồ như đắm trong mơ Trở về đây khi gió xuân về Mong ước tìm cô gái xuân xưa Cho vơi bao niềm nhớ Có đâu ngờ xuân vắng người thương
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại
Đón xuân này nhớ xuân xưa Sáng tác : Châu Kỳ Ca sĩ : Thanh Tuyền

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close