Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2009

Mình ơi - Cẩm Ly

Mình ơi - Cẩm Ly

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

S.7


S.8


Xem video

Lời bài hát

 
Mình ơi Sáng tác : Minh Vy Trình bày : Cẩm Ly Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Hò ơ... Gió miền xuôi thổi xuôi miền ngược Cánh chim chiều mỏi mắt đợi trông Bao giờ gió ngược thổi lên Bao giờ anh để... bao giờ anh để em thôi đợi chờ Ai đã cùng tôi ngày xưa thề câu hẹn ước Ai đã cùng tôi ngày xưa thề câu thủy chung Chàng đành ra đi, đi mãi không về Còn lại nơi đây son sắt vợ chồng Ngày mình đi gió giông nhiều hơn Tiếng mưa buồn thêm nước mắt môi mềm Gối chăn lạnh lùng một mình quạnh hiu Ngày mình đi nhớ anh từng đêm Xót xa mình ơi lẻ bạn đâu rồi Tiếng chim lạc bầy tìm bạn xa xa Nhớ anh vô cùng Ai buông sáu câu, ai đau trong lòng Ai không quên bạn, ai sầu tình chung, ai đau lẻ loi Ai gieo nhớ thương, ai thương anh rồi Ai quên duyên phận, ai buồn mình ên ngồi nhớ ai
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại
Mình ơi Sáng tác : Minh Vy Ca sĩ : Cẩm Ly

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close