Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2003

Làng tôi - Hương Lan

Làng tôi - Hương Lan

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Xem video

Lời bài hát

 
Làng tôi Sáng tác : Văn Cao Trình bày : Hương Lan Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Yêu 1 người, nên nhớ 1 người Những ngày vui đã qua đi rồi Giữa đêm lạnh từng cơn bão vẫn xoáy trong hỗn Xa 1 người, nên khóc 1 người Dẫu ân ái đến nay ko trọn Mộng trăm năm sẽ cho ta những phút ngỡ ngàng thế thôi. Mộng rơi giữa thềm hoa Mộng sao vẫn cay đắng xót xa Rượu cay co' mình ta, uống chocạn nỗi đau muôn đời Mộng rơi giữa đời ta Mộng như những cánh én thướt tha Chiều nay có mình ta, với cơn sầu. Yêu 1 người, nên nhớ 1 người Suối lệ rơi giuũa đêm vô tận Tiếc chi 1 vòng tay đã cách xa phương trời Xa 1 người, nên khóc 1 người Câu hện xưa chớ nên mong đợi Tình yêu ơi hãy cho nhau khúc hát lỡ làng thế thôi
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại
Làng tôi x Sáng tác : Văn Cao Ca sĩ : Hương Lan

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Làng tôi - Hương Lan x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close