Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2006

Có những tàn phai - Tô Chấn Phong

Có những tàn phai - Tô Chấn Phong

Serve 1


Serve 2

Serve 3


Serve 4

Xem video

Lời bài hát

 
Có những tàn phai Sáng tác : Lưu Chung (nhạc Hoa lời Việt) Trình bày : Tô Chấn Phong Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Hãy khép kín đôi mắt huyền Sẽ thấy lãng quên não phiền Đời mệt nhoài trong cuồng điên Bao đam mê đau lãng quên Khi cô đơn trong ái tình Mình cùng ngồi trong lặng câm Có bão có giông giữa đời Có nước mắt trong tiếng cười Tình nào tràn theo thời gian Với những đắng cay trái ngang Cô đơn phút giây nát tan Tình yêu phai tàn Cuộc tình mình không là mơ Dẫu biết bao đợi chờ Cuộc tình mình như cành lá hoa trên gai Cuộc tình mình trong mộng say Ta đâu hay biết oan trái trong ngày mai Tìm lại tình yêu ngày xưa Nghe chút dư âm dại khờ Tìm lại thời gian mộng mơ trong từng giờ Tìm lại lời yêu tựa thơ Sao nghe tan nát rời rã khi tình xa Hãy gắng bước trên lối quen Ký ức đến trong lãng quên Chuyện tình mình sẽ hợp tan Ta bên nhau hay cánh ngăn Khi phôi pha men ái tình Mình cùng ngồi trong lặng câm Hãy cố cất lên tiếng cười Đã thắp sáng trong mắt người Đừng nhìn tình như trò vui Chỉ có phút giây thắm tươi Chỉ có phút giây ngây dại Ngày vui không tàn
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close