Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2007

Chiều trên quê hương tôi - Trần Thái Hòa

Chiều trên quê hương tôi - Trần Thái Hòa

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Chiều trên quê hương tôi Sáng tác : Trịnh Công Sơn Trình bày : Trần Thái Hòa Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Chiều trên quê hương tôi Có khi đây một trời mưa bay Có nơi kia đồi thông nắng đầy Có trên sông bờ xa sương khói Chiều trên quê hương tôi Nắng phơi trên màu ngói non tươi Gió mang tin một mùa sẽ tới Sẽ mưa lâu hoặc con nắng dài ĐK: Chiều trên quê hương tôi Có những chốn riêng cho mọi người Những con đường lứa đôi Những góc hè phố vui Giọt chiều trên lá Như mắt người cười giữa chiều phai Chiều trên quê hương tôi Gió đến chơi từ bờ biển xa Núi đôi khi màu sim tím lạ Nắng như môi hoàng hôn trên phố Chiều trên quê hương tôi Với bao nhiêu điều đã trôi qua Có riêng em cuộc đời sẽ nhớ Nét quê hương nghìn năm vẫn lạ Chiều trên quê hương tôi Nắng khép cánh chia tay một ngày Vết son vàng cuối mây Tiếng chân về đó đây Chiều đi nhưng nắng vẫn cho đời... Lửa bếp hồng khơi Chiều trên quê hương tôi Gió đến chơi từ bờ biển xa Núi đôi khi màu sim tím lạ Nắng như môi hoàng hôn trên phố Chiều trên quê hương tôi Với bao nhiêu điều đã trôi qua Có riêng em cuộc đời sẽ nhớ Nét quê hương nghìn năm vẫn lạ
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại
Chiều trên quê hương tôi Sáng tác : Trịnh Công Sơn Ca sĩ : Trần Thái Hòa

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close