Thứ Năm, 1 tháng 8, 1991

Biệt kinh kỳ - Tuấn Vũ

Biệt kinh kỳ - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4


Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Biệt kinh kỳ Sáng tác : Minh Kỳ Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bạn ơi! Quan hà xin cạn chén ly bôi Ngày mai tôi đã đã đi xa rồi Thành đô lưu luyến chắn bước chân tôi Trước giờ chia phôi mấy ai không bùi ngùi Kỷ niệm buồn vui mãi ghi trong lòng tôi Rồi đây mai ngày ai hỏi đến tên tôi Bạn ơi hãy nói "khoác chiến y" rồi Người thư sinh ấy đã xếp bút nghiên Giã từ trường yêu với bao nhiêu bạn bè Có về là khi nước non vui bình yên Nhớ lúc lên đường đưa tiễn chân tôi Thương lên khoé mắt mẹ nhắn đôi lời Diệt thù lập công cho xứng tài trai, sắt son ghi lòng chớ phai Ai đi chinh chiến xây đắp tương lai Con đi chinh chiến để nước yên vui Lời mẹ hiền khuyên nguyền khắc trong tim, bao giờ dám quên Bạn ơi! Khi nào ai hỏi đến tên tôi Đời tôi lính chiến cánh chim tung trời Ngày nào khi đất nước hết binh đao Giữa đoàn hùng binh có tôi đi hàng đầu Trở về thành đô nắm tay ta mừng nhau Người đi chiều ấy áo nhuộm bụi đường Chiều nay về giữa kinh kỳ say hương
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại
Biệt kinh kỳ Sáng tác : Minh Kỳ Ca sĩ : Tuấn Vũ

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close