Thứ Ba, 30 tháng 7, 1991

Xin hãy quên tôi - Tuấn Vũ

Xin hãy quên tôi - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Xem video

Lời bài hát

 
Xin hãy quên tôi Sáng tác : Anh Bằng Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Thôi, em hãy quên tôi, em hãy quên tôi Như quên một nụ cười, quên một nụ cười trong giấc ngủ, trong chiêm bao. Này bàn tay trắng, tôi trả ơn đời Lời cay đắng, tôi trả ơn người. Từ biệt nhau, là hết rồi. Từ biệt nhau... Từ biệt nhau bằng những lời, bằng những lời gian dối đời Tìm vui qua những thương đau, Tìm quên khi nhớ ân sâu Và chờ nhau, và còn chờ nhau Chờ nhau qua tiếng Tiếng thở dài, tiếng thở dài người ơi Thôi, em hãy quên tôi, em hãy quên tôi Như quên một người tình, quên một người tình trong giấc ngủ, trong chiêm bao. Nào còn chi nữa, trong trái tim này Còn ai nữa trong thế gian này Phụ tình nhau là hết rồi. Thôi, em hãy quên tôi, em hãy quên tôi Em hãy quên tôi, hãy quên Xin đừng khóc hận tình đời
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Xin hãy quên tôi - Tuấn Vũ x


Xin hãy quên tôi - Tuấn Vũ x


Xin hãy quên tôi - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close