Thứ Ba, 30 tháng 7, 1991

Tà áo cưới - Tuấn Vũ

Tà áo cưới - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Tà áo cưới Sáng tác : Hoàng Thi Thơ Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Tôi đi trong nắng thu màu nhớ Ngơ ngẩn vì tiếng gió thu buồn Tôi đi trong lá thu vàng úa Cứ ngỡ là muôn lá tình thơ Hôm nay sao áo bay nhiều thế Tôi tưởng ngàn cánh bướm khoe màu Ô hay tiếng pháo đâu buồn qúa Xác đỏ làm xao xuyến đường hoa ĐK: Những tà áo cưới thướt tha bay bay trong nắng chiều Đưa người em gái bước chân đi đi về bến nao Ôi buồn làm sao em có nhớ thu nào Những tà áo cưới tiễn em đi em đi lấy chồng Chim trời theo gió biết nơi đâu đâu mà ước mong Cung đàn thầm rơi rơi mãi khúc tơ lòng Bâng khuâng trong gió bay tà áo Gió hỡi làm sao bớt lạnh lùng Tôi đi đi mãi theo màu nắng Nắng để lòng tôi với quạnh hiu
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Tà áo cưới - Tuấn Vũ x


Tà áo cưới - Tuấn Vũ x


Tà áo cưới - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close