Thứ Sáu, 12 tháng 7, 1991

Mùa Xuân Lá Khô - Tuấn Vũ

Mùa Xuân Lá Khô - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Xem video

Lời bài hát

 
Mùa Xuân Lá Khô Sáng tác : Đang cập nhật Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Tôi trở lại vùng hành quân, vùng xa xôi đá sỏi biết buồn  Ba tháng hậu phương yên bình Tuy vết thương chưa lành hẳn  Tôi lại đi giữa lạnh sang Đông  Đời tôi chinh chiến lâu năm Yêu lúc băng rừng như mộng tình nhân  Kiếp chúng tôi như kiếp sông dài Trôi đi miệt mài chẳng cần ai biết cho ai.  Tôi đến đơn vị lại đi, nhọc hơi đâu đếm mỏi tháng ngày  Khi cánh dù mang tin lại  Những cánh thư xinh hậu tuyến  Tôi ngẩn ngơ biết mùa Xuân sang Ở đây không có hoa Mai, không có hoa Đào trang điểm trần ai  Những lá khô rơi suốt âm thầm  Như trong một chiều lòng tôi biết yêu ai.  ĐK:  Em tôi không đẹp như người tưởng  Không áo xanh áo đỏ thơm hương  Quen trên đường chiều lá khô rơi  Ôi ngọc ngà giây phút chung đôi.  Lá ơi, rơi chi trên dòng suối chờ  Cho tình cờ anh lính làm thơ  Lời thơ êm như hơi thở  Khi em nguyện chờ một người về xa. Tôi đã quen rồi chuyện đi Và quen xa ánh đèn phố thị.  Nên dẫu mùa Xuân đơn vị  Không bánh ngon không rượu quý Tôi nào nghe thấy lạnh trong tôi  Chỉ thương em gái quê hương Trong ánh Xuân hồng thiếu hẳn người thương  Em hỡi em khi chiến chinh dài Xa nhau từng ngày và xa cả Xuân nay!
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Mùa Xuân Lá Khô - Tuấn Vũ x


Mùa Xuân Lá Khô - Tuấn Vũ x


Mùa Xuân Lá Khô - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close