Thứ Ba, 30 tháng 7, 1991

Đêm tâm sự - Tuấn Vũ

Đêm tâm sự - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Đêm tâm sự Sáng tác : Trúc Phương Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Mình gặp nhau như lúc mới quen ban đầu cớ sao em ngập ngừng Nhà tôi đơn côi, mời em ở lại, kể chuyện tha hương chưa lần phai nhớ thưong Mang tâm sự từ thưở, thiếu đôi tay mềm, biết nơi nao mà tìm Nhiều khi ưu tư, tựa khung cửa nhỏ, nhìn ngoài mưa tuôn nghe sao lạnh vào hồn Mấy năm cách biệt chỉ vui đêm này cho vơi tâm tình của hai chúng mình Một lần trong đời em nói thương tôi tiếng ngọt trên đầu môi Này bạn đêm nay hỡi, nếu mai đi rồi nhớ mang theo nụ cười Còn tôi đem mơ, còn tôi đợi chờ thì dù xa xôi tôi vẫn là của người
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Đêm tâm sự - Tuấn Vũ x


Đêm tâm sự - Tuấn Vũ x

Đêm tâm sự x Sáng tác : Trúc Phương Ca sĩ : Tuấn Vũ

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Đêm tâm sự - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close