Thứ Ba, 30 tháng 7, 1991

Chỉ một mình thôi - Tuấn Vũ

Chỉ một mình thôi - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Chỉ một mình thôi Sáng tác : Thái Thịnh Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Trang thư xanh, anh lén trao em Viết bằng mực tím, tím bông hoa cà Mà hồi xưa em thường hằng mơ ước Ngày hợp hôn anh kết hoa để tặng em Đêm năm xưa, có gió heo may Gió đùa trên tóc ngủ say bên lưng đèo Trả lại em con đường tình năm cũ Đường tình ơi ta với ta một mình thôi Nếu năm xưa, năm xưa em lỗi hẹn và mình đừng quen nhau Những ân tình ngày đó có bao nhiêu Thì dang dở, dở dang có đâu nhiều Kỷ niệm xưa, kỷ niệm buồn biết mấy Thà quên đi như chúng ta chưa làm quen
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Chỉ một mình thôi - Tuấn Vũ x


Chỉ một mình thôi - Tuấn Vũ x

Chỉ một mình thôi x Sáng tác : Thái Thịnh Ca sĩ : Tuấn Vũ

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Chỉ một mình thôi - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close