Thứ Ba, 30 tháng 7, 1991

Ai cho tôi tình yêu - Tuấn Vũ

Ai cho tôi tình yêu - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Ai cho tôi tình yêu Sáng tác : Trúc Phương Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Ai cho tôi tình yêu Của ngày thơ ngày mộng Tôi xin dâng vòng tay mở rộng Và đón người đi vào tim tôi Bằng môi trên bờ môi Nhưng biết chỉ là mơ ... Nên lòng nức nở, thương còn đi yêu thì chưa đến Tên gọi tên tình chưa đỗ bến, nẻo mô mà tìm Nằm nghe cô đơn, thoáng bước trong hồn Giá buốt về tìm, sao rơi cuối đêm Nhà vắng mang nhiều cay đắng, xua hồn đi hoang Ai cho tôi tình yêu, để làm duyên một người Tôi xin dâng tình tôi trọn đời Người ơi người, xin đừng e ấp, làm tim nghẹn ngào
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Ai cho tôi tình yêu - Tuấn Vũ x


Ai cho tôi tình yêu - Tuấn Vũ x

Ai cho tôi tình yêu x Sáng tác : Trúc Phương Ca sĩ : Tuấn Vũ

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Ai cho tôi tình yêu - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close