Thứ Hai, 4 tháng 6, 1990

Nửa Hồn Thương Đau - Tuấn Ngọc

Nửa Hồn Thương Đau - Tuấn Ngọc

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Serve 4

Serve 5

Xem video

Lời bài hát

 
Nửa Hồn Thương Đau Sáng tác : Phạm Đình Chương Trình bày : Tuấn Ngọc Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Nhắm mắt cho tôi tìm một thoáng hương xưa Cho tôi về đường cũ nên thơ Cho tôi gặp người xưa ước mơ Hay chỉ là giấc mơ thôi Nghe tình đang chết trong tôi Cho lòng tiếc nuối xót thương suốt đời Nhắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đau Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhau Hay ta còn hẹn nhau kiếp nào Anh ở đâu ? Em ở đâu ? Có chăng mưa sầu buồn đen mắt sâu Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất Và tiếng hát và nước mắt Đôi khi em muốn tin Đôi khi em muốn tin Ôi những người ôi những người Khóc lẻ loi một mình Khóc lẻ loi một mình
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Nửa Hồn Thương Đau - Tuấn Ngọc x


Nửa Hồn Thương Đau - Tuấn Ngọc x

Nửa Hồn Thương Đau x Sáng tác : Phạm Đình Chương Ca sĩ : Tuấn Ngọc

Serve 1


Nguồn : Nhac77.blogspot.com

Nửa Hồn Thương Đau - Tuấn Ngọc x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close