Thứ Hai, 1 tháng 1, 1990

Tuổi 13 - Tuấn Ngọc

Tuổi 13 - Tuấn Ngọc

Serve 1


Serve 2

Serve 3


Xem video

Lời bài hát

 
Tuổi 13 Sáng tác : Ngô Thụy Miên Trình bày : Tuấn Ngọc Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Trời hôm nay mưa nhiều hay rất nắng Mưa tôi trả về bong bóng vỡ đầy tay Trời nắng ngạt ngào tôi ở lại đây Như một buổi hiên nhà nàng dịu mát. Trời hôm ấy mười lăm hay mười tám Tuổi của nàng tôi nhớ chỉ mười ba Tôi phải van lơn ngoan nhé! đừng ngờ Tôi phải van lơn ngoan nhé! đừng ngờ. Áo nàng vàng Anh về yêu hoa Cúc Áo nàng xanh Anh mến lá sân trường Sợ thư tình không đủ nghĩa yêu đương Anh thay mực cho vừa mầu áo tím. Rồi trách móc trời không gần cho tay với Và cả nàng hư quá sao mà kiêu ...?? Nên đến trăm lần nhất định mình chưa yêu Nên đến trăm lần nhất định mình chưa yêu
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close