Thứ Năm, 18 tháng 7, 1991

Đường xưa lối cũ - Tuấn Vũ

Đường xưa lối cũ - Tuấn Vũ

Serve 1


Serve 2

Serve 3

Xem video

Lời bài hát

 
Đường xưa lối cũ Sáng tác : Hoàng Thi Thơ Trình bày : Tuấn Vũ Thể loại : Nhạc trữ tình Người đăng : Hồ Vũ Tuấn Anh
Đường xưa lối cũ Có bóng tre, bóng tre che thôn nghèo Đường xưa lối cũ Có ánh trăng, ánh trăng soi đường đi Đường xưa lối cũ Có tiếng ca, tiếng ca trên sông dài Đường xưa lối cũ Có tiếng tiêu, tiếng tiêu ru lòng ai Đường xưa lối cũ Có em tôi tóc xanh bay mơ màng Đường chiều dịu nắng Bóng em đi, áo nâu in đường trăng Đường xưa lối cũ Có mẹ tôi Run run trông hôn hoàng Lòng già thương nhớ Nhớ đến tôi Lom khom đi tìm con Khi tôi về bồi hồi trong nắng Tưởng gặp người em hân hoan đứng đón anh về Nào ngờ người em sang ngang khi xuân chưa tàn Con đò nào đây, đưa em tôi vào xa vắng Khi tôi về, nghẹn ngào trong nắng Tưởng gặp mẹ tôi rưng rưng đứng đón con về Nào ngờ mẹ tôi ra đi bên kia cuộc đời Không lời biệt ly cuối cùng trườc khi phân kỳ Chạnh lòng thương nhớ Những phút xưa, phút xưa xưa qua rồi Lạnh lùng tưởng nhớ Bóng dáng ai, in sâu trong lòng tôi Đừơng xưa còn đó Nắng vẫn lên, vẫn trăng treo ven đồi Mà hình bóng cũ, thiếu trong tôi Mỗi khi nghe chiều rơi
Download : Tải bài hát về máy Admin : Hồ Vũ Tuấn Anh
Bài hát cùng ca sĩ
Video cùng ca sĩ
Bài hát cùng thể loại
Video cùng thể loại

Đường xưa lối cũ - Tuấn Vũ x


Tôi ru em ngủ - Tuấn Ngọc x


Đường xưa lối cũ - Tuấn Vũ x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close